Gần 50 tân khoa trường TC Y Dược Vạn Hạnh nhận bằng tốt nghiệp

Sáng 30/10, tại buổi Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh, gần 50 tân khoa đã được đứng trên bục vinh dự nhận tấm bằng tốt nghiệp, khởi đầu hành trang quý báu bước tiếp vào đời sau những năm nỗ lực học tập và rèn luyện tại trường.
Đến dự Lễ Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2022 có sự hiện diên của Ban Điều hành, các đơn vị thành viên thuộc hệ thống giáo dục Hùng Hâụ, doanh nghiệp là đối tác của nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên cũng đến chia sẻ niềm vui với các bạn học viên và tân khoa.
Nụ cười phấn khởi thể hiện trên gương mặt của quý phụ huynh khi con em vinh dự nhận bằng tốt nghiệp, viết tiếp hành trang nghề cao quý
Tham dự và phát biểu, thạc sĩ Nguyễn Viết Thúy An – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học sinh, học viên đã trúng tuyển vào trường trong năm học 2022 – 2023 và các tân khoa được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp năm nay.
Thạc sĩ Nguyễn Viết Thúy An – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học sinh, học viên và tân khoa được vinh dự nhận bằng tốt nghiệp năm nay
Bác sĩ Dư Ngọc Long – phụ trách Khoa Y Dược chia sẻ về tâm đức ngành y và gửi lời nhắn nhủ dành cho các tân khoa
Với mục đích kết nối giữa học viên nhà trường với doanh nghiệp, tại buổi Lễ Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp năm nay, đã có đại diện nhiều doanh nghiệp đến tham dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Cũng sau buổi lễ, các doanh nghiệp đã tiến hành đặt hàng tuyển dụng trực tiếp, mang đến những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập tương xứng cho các tân khoa Trường TC Y Dược Vạn Hạnh.
Bác sĩ Lê Trọng Dân – Giám đốc Phòng khám Nha khoa Á Âu đến chúc mừng nhà trường
Sự chuẩn bị chu đáo trong tất cả các khâu, buổi Lễ Khai gảng năm học và trao bằng tốt nghiệp năm 2022 đã diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp. Chúc cho các tân khoa sẽ gặt hái nhiều kết quả trên bước đường phía trước, một hành trang mới đầy trải nghiệm và thành công.
Truyền thông HHE
0969.390.333
Liên hệ